Mới đây Vietnam Report (VNR) vừa công bốTop 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống 2024.
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.
![]() |
|
Lễ Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống 2024 |
Giải thưởng được xét chọn dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.
![]() |
|
Herbalife Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng lần thứ 4 |
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam”.
![]() |
| Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải. |
Trước đó, Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam. Chương trình đánh giá, ghi nhận, và quảng bá các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
![]() |
Herbalife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm hoạt động vào năm nay. Công ty hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo; Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Quốc hội thông qua Luật Đầu tư sửa đổi, gỡ bỏ yêu cầu giấy phép đối với 38 ngành, nghề và điều chỉnh thêm 20 lĩnh vực, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng hơn từ năm 2026.
Sau nhiều năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Thanh Hóa đã từng bước hình thành hệ thống sản xuất hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường. Thay vì sản xuất manh mún, nhỏ lẻ, nhiều địa phương đã chủ động xây dựng vùng nguyên liệu tập trung, liên kết chặt chẽ giữa người sản xuất, hợp tác xã và doanh nghiệp nhằm tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm OCOP.
Theo Thủ tướng, Nhà máy điện khí LNG Nhơn Trạch 3 và 4 là dự án tiêu biểu, thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của ngành điện, dầu khí và bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam.
Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Ngân hàng MSB vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.