Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam & Doanh Nghiệp Tiên Phong Đổi Mới Sáng Tạo năm 2025.
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam & Doanh Nghiệp Tiên Phong Đổi Mới Sáng Tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
![]() |
Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam, Campuchia & Thái Lan nhận giải thưởng từ BTC. |
Chương trình Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ.
Để được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, bao gồm chứng minh năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ hiệu quả và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
![]() |
Doanh Nghiệp Tiên Phong Đổi Mới Sáng Tạo là những doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh đã không ngừng vận động tư duy, đổi mới, sáng tạo, phát triển, ứng dụng thành tựu, giải pháp kỹ thuật, công nghệ, giải pháp quản lý để ứng phó, thích nghi tốt với những biến động của thị trường và tạo ra kết quả tăng trưởng nhanh, đóng góp tích cực vào vai trò dẫn dắt nền kinh tế, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội.
![]() |
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi vinh dự và tự hào tiếp tục được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam & Doanh Nghiệp Tiên Phong Đổi Mới Sáng Tạo năm 2025. Sự công nhận này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, công chúng và các bên liên quan đối với những nỗ lực và đóng góp của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng tại Việt Nam”.
Nguồn: SKV
Từ nay đến hết ngày 23/11/2025, VietinBank triển khai chương trình “Một chạm - Vạn deal hời trên VietinBank iPay Mobile” mang đến hàng loạt ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi trải nghiệm các tiện ích Giải trí - Di chuyển - Mua sắm. Đồng hành cùng VietinBank trong lần này, nghệ sĩ Jun Phạm đa tài sẽ trở thành “người bạn săn deal”, gửi tới khách hàng loạt ưu đãi đặc quyền.
Với nhiều ưu điểm vượt trội như miễn hoàn toàn phí giao dịch ngoại tệ tại Trung Quốc, hoàn tiền tới 4% cho mọi giao dịch chi tiêu, miễn phí thường niên trọn đời…, thẻ tín dụng VPBank UnionPay Freeways sẽ là lựa chọn tối ưu cho người Việt Nam đang thường xuyên làm việc, công tác hoặc có ý định đi du lịch Trung Quốc.
Ngày 1/9, tập đoàn Nestlé bất ngờ sa thải CEO Laurent Freixe vì che giấu mối quan hệ tình cảm với cấp dưới chưa đầy một năm sau khi nhậm chức.
Sau thời gian vận hành để giải quyết tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu, phà tạm Rạch Miễu nối hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long (Bến Tre cũ) chính thức dừng hoạt động khi cầu Rạch Miễu 2 đã khai thác.
Trong bức tranh sôi động của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, có những thương hiệu không chọn con đường tỏa sáng bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà bằng sự hiện diện bền bỉ và chất lượng được minh chứng qua năm tháng. OROMI chính là một cái tên như vậy. Gần một thập kỷ trôi qua, thương hiệu thuộc hệ sinh thái VTM này đã âm thầm trở thành một phần không thể thiếu trong “tủ thuốc” của hàng ngàn gia đình, viết nên một câu chuyện đầy thuyết phục về niềm tin và giá trị thật.