Thực hiện theo Kế hoạch tuyển dụng lao động hợp đồng đã được Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam phê duyệt, VTV9 - Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM thông báo tuyển dụng 13 lao động.
VTV9 tuyển dụng nhiều vị trí việc làm
Theo đó, VTV 9 tuyển dụng 1 nhân viên kinh doanh dịch vụ, 1 nhân viên kỹ thuật âm thanh, 2 kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, 2 đạo diễn truyền hình, 2 biên tập viên, 2 nhân viên kỹ thuật phụ trợ và 3 tài xế.
Yêu cầu chung với các vị trí nhân viên kinh doanh dịch vụ, nhân viên kỹ thuật âm thanh; kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, đạo diễn truyền hình, biên tập viên là ứng viên phải tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với nhân viên kỹ thuật phụ trợ: tốt nghiệp trung cấp trở lên; đối với tài xế: có bằng lái hạng C trở lên.
VTV9 tuyển dụng
Thời hạn nộp hồ sơ dự tuyển từ ngày 21-7-2025 đến hết ngày 25-7-2025. Thời gian thi tuyển dự kiến là ngày 28-7-2025.
Mọi thắc mắc liên quan đến việc thi tuyển, ứng viên có thể liên hệ qua số điện thoại cơ quan: 028.3939.3898 hoặc số 0906.810.857
Nguồn: NLĐ
Từ nay đến hết ngày 23/11/2025, VietinBank triển khai chương trình “Một chạm - Vạn deal hời trên VietinBank iPay Mobile” mang đến hàng loạt ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi trải nghiệm các tiện ích Giải trí - Di chuyển - Mua sắm. Đồng hành cùng VietinBank trong lần này, nghệ sĩ Jun Phạm đa tài sẽ trở thành “người bạn săn deal”, gửi tới khách hàng loạt ưu đãi đặc quyền.
Với nhiều ưu điểm vượt trội như miễn hoàn toàn phí giao dịch ngoại tệ tại Trung Quốc, hoàn tiền tới 4% cho mọi giao dịch chi tiêu, miễn phí thường niên trọn đời…, thẻ tín dụng VPBank UnionPay Freeways sẽ là lựa chọn tối ưu cho người Việt Nam đang thường xuyên làm việc, công tác hoặc có ý định đi du lịch Trung Quốc.
Ngày 1/9, tập đoàn Nestlé bất ngờ sa thải CEO Laurent Freixe vì che giấu mối quan hệ tình cảm với cấp dưới chưa đầy một năm sau khi nhậm chức.
Sau thời gian vận hành để giải quyết tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu, phà tạm Rạch Miễu nối hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long (Bến Tre cũ) chính thức dừng hoạt động khi cầu Rạch Miễu 2 đã khai thác.
Trong bức tranh sôi động của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, có những thương hiệu không chọn con đường tỏa sáng bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà bằng sự hiện diện bền bỉ và chất lượng được minh chứng qua năm tháng. OROMI chính là một cái tên như vậy. Gần một thập kỷ trôi qua, thương hiệu thuộc hệ sinh thái VTM này đã âm thầm trở thành một phần không thể thiếu trong “tủ thuốc” của hàng ngàn gia đình, viết nên một câu chuyện đầy thuyết phục về niềm tin và giá trị thật.