Thực hiện theo Kế hoạch tuyển dụng lao động hợp đồng đã được Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam phê duyệt, VTV9 - Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM thông báo tuyển dụng 13 lao động.
VTV9 tuyển dụng nhiều vị trí việc làm
Theo đó, VTV 9 tuyển dụng 1 nhân viên kinh doanh dịch vụ, 1 nhân viên kỹ thuật âm thanh, 2 kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, 2 đạo diễn truyền hình, 2 biên tập viên, 2 nhân viên kỹ thuật phụ trợ và 3 tài xế.
Yêu cầu chung với các vị trí nhân viên kinh doanh dịch vụ, nhân viên kỹ thuật âm thanh; kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, đạo diễn truyền hình, biên tập viên là ứng viên phải tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với nhân viên kỹ thuật phụ trợ: tốt nghiệp trung cấp trở lên; đối với tài xế: có bằng lái hạng C trở lên.
VTV9 tuyển dụng
Thời hạn nộp hồ sơ dự tuyển từ ngày 21-7-2025 đến hết ngày 25-7-2025. Thời gian thi tuyển dự kiến là ngày 28-7-2025.
Mọi thắc mắc liên quan đến việc thi tuyển, ứng viên có thể liên hệ qua số điện thoại cơ quan: 028.3939.3898 hoặc số 0906.810.857
Nguồn: NLĐ
Vietjet được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành du lịch Đông Nam Á” tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ASEAN Business Awards – ABA) 2025.
Ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch Vinhomes, vừa được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc VinSpeed - công ty về xây dựng công trình đường sắt thuộc Tập đoàn Vingroup.
Trong bức tranh nông nghiệp Việt Nam hiện đại, nơi công nghệ, đổi mới sáng tạo và xu hướng “xanh hóa” đang trở thành xu thế tất yếu, có một lực lượng âm thầm nhưng mạnh mẽ góp phần định hình tương lai bền vững – đó là những nữ doanh nhân tiên phong trong phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Sự bùng nổ của thanh toán số đang mở ra cơ hội lớn cho ngành ngân hàng, nhưng đồng thời cũng đặt ra thách thức chưa từng có về an toàn và bảo mật.
Tiếp nối thành công những năm trước, năm nay, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục nhận giải thưởng “Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2025 nhờ bộ giải pháp công nghệ toàn diện ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tự động hóa trong phục vụ khách hàng.