Thực hiện theo Kế hoạch tuyển dụng lao động hợp đồng đã được Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam phê duyệt, VTV9 - Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM thông báo tuyển dụng 13 lao động.
VTV9 tuyển dụng nhiều vị trí việc làm
Theo đó, VTV 9 tuyển dụng 1 nhân viên kinh doanh dịch vụ, 1 nhân viên kỹ thuật âm thanh, 2 kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, 2 đạo diễn truyền hình, 2 biên tập viên, 2 nhân viên kỹ thuật phụ trợ và 3 tài xế.
Yêu cầu chung với các vị trí nhân viên kinh doanh dịch vụ, nhân viên kỹ thuật âm thanh; kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, đạo diễn truyền hình, biên tập viên là ứng viên phải tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với nhân viên kỹ thuật phụ trợ: tốt nghiệp trung cấp trở lên; đối với tài xế: có bằng lái hạng C trở lên.
VTV9 tuyển dụng
Thời hạn nộp hồ sơ dự tuyển từ ngày 21-7-2025 đến hết ngày 25-7-2025. Thời gian thi tuyển dự kiến là ngày 28-7-2025.
Mọi thắc mắc liên quan đến việc thi tuyển, ứng viên có thể liên hệ qua số điện thoại cơ quan: 028.3939.3898 hoặc số 0906.810.857
Nguồn: NLĐ
Quốc hội thông qua Luật Đầu tư sửa đổi, gỡ bỏ yêu cầu giấy phép đối với 38 ngành, nghề và điều chỉnh thêm 20 lĩnh vực, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng hơn từ năm 2026.
Sau nhiều năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Thanh Hóa đã từng bước hình thành hệ thống sản xuất hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường. Thay vì sản xuất manh mún, nhỏ lẻ, nhiều địa phương đã chủ động xây dựng vùng nguyên liệu tập trung, liên kết chặt chẽ giữa người sản xuất, hợp tác xã và doanh nghiệp nhằm tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm OCOP.
Theo Thủ tướng, Nhà máy điện khí LNG Nhơn Trạch 3 và 4 là dự án tiêu biểu, thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của ngành điện, dầu khí và bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam.
Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Ngân hàng MSB vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.