Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay mang dấu mốc trọng đại khi cả nước kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trong dòng chảy lịch sử hào hùng ấy, hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp các tuyến phố Hà Nội, đoàn người đổ về từ khắp mọi miền Tổ quốc, cùng nhịp bước diễu binh - diễu hành hùng tráng đã tạo nên khí thế thiêng liêng của ngày hội non sông.
Song song với hành trình 80 năm ấy là gần 70 năm phát triển của Mộc Châu Milk - thương hiệu sữa gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Từ những nông trường trên cao nguyên xanh, qua bao thế hệ gắn bó và dựng xây, Mộc Châu Milk đã trở thành biểu tượng cho sự bền bỉ, tận tâm và niềm tin vào chất lượng thương hiệu Việt.
Ngày nay, bước tiếp từ di sản đó, Mộc Châu Creamery (MCC) được xem như thế hệ kế tiếp, đại diện cho sự nâng tầm và đổi mới. MCC kế thừa kỹ thuật chăn nuôi, bàn tay lao động của con người Mộc Châu và nguồn sữa thuần khiết từ vùng đất mát lành, đồng thời bổ sung chuẩn mực quốc tế trong quy trình sản xuất và thiết kế hiện đại, sang trọng hơn.
Ngày hội Quốc khánh 2/9 chính là cột mốc để MCC khẳng định bản sắc của mình: kế thừa nhưng không ngừng đổi mới. Trong sự kiện, hàng chục nghìn hộp sữa tiệt trùng thượng hạng đã được trao tận tay chiến sĩ và nhân dân, như một lời tri ân cộng đồng và cũng là minh chứng cho hành trình “từ cao nguyên đến phố lớn” mà thương hiệu đang thực hiện.
Hình ảnh đất nước vươn mình mạnh mẽ trong suốt 80 năm qua cũng chính là hình ảnh MCC mong muốn khắc họa: một thương hiệu sữa Việt Nam không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn mang khát vọng vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Khép lại ngày hội non sông, niềm tự hào dân tộc còn lan tỏa mãi. Với Mộc Châu Creamery, đó là sự khởi đầu cho một hành trình mới - không chỉ là một thương hiệu sữa thượng hạng, mà còn là minh chứng cho cách Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm bản sắc dân tộc nhưng đủ tầm vóc để vươn ra thế giới cam kết đồng hành, gắn kết bền bỉ và không những đổi mới của một thương hiệu sữa lâu đời nhất Việt Nam.
Nguồn: TPO
Với nhiều ưu điểm vượt trội như miễn hoàn toàn phí giao dịch ngoại tệ tại Trung Quốc, hoàn tiền tới 4% cho mọi giao dịch chi tiêu, miễn phí thường niên trọn đời…, thẻ tín dụng VPBank UnionPay Freeways sẽ là lựa chọn tối ưu cho người Việt Nam đang thường xuyên làm việc, công tác hoặc có ý định đi du lịch Trung Quốc.
Ngày 1/9, tập đoàn Nestlé bất ngờ sa thải CEO Laurent Freixe vì che giấu mối quan hệ tình cảm với cấp dưới chưa đầy một năm sau khi nhậm chức.
Sau thời gian vận hành để giải quyết tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu, phà tạm Rạch Miễu nối hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long (Bến Tre cũ) chính thức dừng hoạt động khi cầu Rạch Miễu 2 đã khai thác.
Trong bức tranh sôi động của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, có những thương hiệu không chọn con đường tỏa sáng bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà bằng sự hiện diện bền bỉ và chất lượng được minh chứng qua năm tháng. OROMI chính là một cái tên như vậy. Gần một thập kỷ trôi qua, thương hiệu thuộc hệ sinh thái VTM này đã âm thầm trở thành một phần không thể thiếu trong “tủ thuốc” của hàng ngàn gia đình, viết nên một câu chuyện đầy thuyết phục về niềm tin và giá trị thật.
Tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, trung tâm tiêm chủng Long Châu hợp tác cùng ca sĩ Dương Domic, trong chiến dịch “Thế hệ chủ động – Phòng bệnh bằng tiêm phòng chủ động”. Nỗ lực chung này không chỉ giúp lan tỏa thông điệp về tinh thần chủ động bảo vệ bản thân, mà còn góp phần nâng cao nhận thức tiêm phòng - giải pháp y tế chăm sóc sức khỏe chủ động, an toàn và bền vững.