Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay mang dấu mốc trọng đại khi cả nước kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trong dòng chảy lịch sử hào hùng ấy, hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp các tuyến phố Hà Nội, đoàn người đổ về từ khắp mọi miền Tổ quốc, cùng nhịp bước diễu binh - diễu hành hùng tráng đã tạo nên khí thế thiêng liêng của ngày hội non sông.
Song song với hành trình 80 năm ấy là gần 70 năm phát triển của Mộc Châu Milk - thương hiệu sữa gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Từ những nông trường trên cao nguyên xanh, qua bao thế hệ gắn bó và dựng xây, Mộc Châu Milk đã trở thành biểu tượng cho sự bền bỉ, tận tâm và niềm tin vào chất lượng thương hiệu Việt.

Ngày nay, bước tiếp từ di sản đó, Mộc Châu Creamery (MCC) được xem như thế hệ kế tiếp, đại diện cho sự nâng tầm và đổi mới. MCC kế thừa kỹ thuật chăn nuôi, bàn tay lao động của con người Mộc Châu và nguồn sữa thuần khiết từ vùng đất mát lành, đồng thời bổ sung chuẩn mực quốc tế trong quy trình sản xuất và thiết kế hiện đại, sang trọng hơn.

Ngày hội Quốc khánh 2/9 chính là cột mốc để MCC khẳng định bản sắc của mình: kế thừa nhưng không ngừng đổi mới. Trong sự kiện, hàng chục nghìn hộp sữa tiệt trùng thượng hạng đã được trao tận tay chiến sĩ và nhân dân, như một lời tri ân cộng đồng và cũng là minh chứng cho hành trình “từ cao nguyên đến phố lớn” mà thương hiệu đang thực hiện.

Hình ảnh đất nước vươn mình mạnh mẽ trong suốt 80 năm qua cũng chính là hình ảnh MCC mong muốn khắc họa: một thương hiệu sữa Việt Nam không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn mang khát vọng vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Khép lại ngày hội non sông, niềm tự hào dân tộc còn lan tỏa mãi. Với Mộc Châu Creamery, đó là sự khởi đầu cho một hành trình mới - không chỉ là một thương hiệu sữa thượng hạng, mà còn là minh chứng cho cách Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm bản sắc dân tộc nhưng đủ tầm vóc để vươn ra thế giới cam kết đồng hành, gắn kết bền bỉ và không những đổi mới của một thương hiệu sữa lâu đời nhất Việt Nam.
Nguồn: TPO
Quốc hội thông qua Luật Đầu tư sửa đổi, gỡ bỏ yêu cầu giấy phép đối với 38 ngành, nghề và điều chỉnh thêm 20 lĩnh vực, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng hơn từ năm 2026.
Sau nhiều năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Thanh Hóa đã từng bước hình thành hệ thống sản xuất hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường. Thay vì sản xuất manh mún, nhỏ lẻ, nhiều địa phương đã chủ động xây dựng vùng nguyên liệu tập trung, liên kết chặt chẽ giữa người sản xuất, hợp tác xã và doanh nghiệp nhằm tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm OCOP.
Theo Thủ tướng, Nhà máy điện khí LNG Nhơn Trạch 3 và 4 là dự án tiêu biểu, thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của ngành điện, dầu khí và bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam.
Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Ngân hàng MSB vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.