Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay mang dấu mốc trọng đại khi cả nước kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trong dòng chảy lịch sử hào hùng ấy, hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp các tuyến phố Hà Nội, đoàn người đổ về từ khắp mọi miền Tổ quốc, cùng nhịp bước diễu binh - diễu hành hùng tráng đã tạo nên khí thế thiêng liêng của ngày hội non sông.
Song song với hành trình 80 năm ấy là gần 70 năm phát triển của Mộc Châu Milk - thương hiệu sữa gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Từ những nông trường trên cao nguyên xanh, qua bao thế hệ gắn bó và dựng xây, Mộc Châu Milk đã trở thành biểu tượng cho sự bền bỉ, tận tâm và niềm tin vào chất lượng thương hiệu Việt.

Ngày nay, bước tiếp từ di sản đó, Mộc Châu Creamery (MCC) được xem như thế hệ kế tiếp, đại diện cho sự nâng tầm và đổi mới. MCC kế thừa kỹ thuật chăn nuôi, bàn tay lao động của con người Mộc Châu và nguồn sữa thuần khiết từ vùng đất mát lành, đồng thời bổ sung chuẩn mực quốc tế trong quy trình sản xuất và thiết kế hiện đại, sang trọng hơn.

Ngày hội Quốc khánh 2/9 chính là cột mốc để MCC khẳng định bản sắc của mình: kế thừa nhưng không ngừng đổi mới. Trong sự kiện, hàng chục nghìn hộp sữa tiệt trùng thượng hạng đã được trao tận tay chiến sĩ và nhân dân, như một lời tri ân cộng đồng và cũng là minh chứng cho hành trình “từ cao nguyên đến phố lớn” mà thương hiệu đang thực hiện.

Hình ảnh đất nước vươn mình mạnh mẽ trong suốt 80 năm qua cũng chính là hình ảnh MCC mong muốn khắc họa: một thương hiệu sữa Việt Nam không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn mang khát vọng vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Khép lại ngày hội non sông, niềm tự hào dân tộc còn lan tỏa mãi. Với Mộc Châu Creamery, đó là sự khởi đầu cho một hành trình mới - không chỉ là một thương hiệu sữa thượng hạng, mà còn là minh chứng cho cách Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm bản sắc dân tộc nhưng đủ tầm vóc để vươn ra thế giới cam kết đồng hành, gắn kết bền bỉ và không những đổi mới của một thương hiệu sữa lâu đời nhất Việt Nam.
Nguồn: TPO
Vietjet được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành du lịch Đông Nam Á” tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ASEAN Business Awards – ABA) 2025.
Ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch Vinhomes, vừa được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc VinSpeed - công ty về xây dựng công trình đường sắt thuộc Tập đoàn Vingroup.
Trong bức tranh nông nghiệp Việt Nam hiện đại, nơi công nghệ, đổi mới sáng tạo và xu hướng “xanh hóa” đang trở thành xu thế tất yếu, có một lực lượng âm thầm nhưng mạnh mẽ góp phần định hình tương lai bền vững – đó là những nữ doanh nhân tiên phong trong phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Sự bùng nổ của thanh toán số đang mở ra cơ hội lớn cho ngành ngân hàng, nhưng đồng thời cũng đặt ra thách thức chưa từng có về an toàn và bảo mật.
Tiếp nối thành công những năm trước, năm nay, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục nhận giải thưởng “Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2025 nhờ bộ giải pháp công nghệ toàn diện ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tự động hóa trong phục vụ khách hàng.