Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2025), Tuyên Quang đã giới thiệu 478 sản phẩm OCOP tiêu biểu tại Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội toàn quốc tại Hà Nội. Đây là cơ hội để tỉnh quảng bá hình ảnh, khẳng định thương hiệu sản phẩm địa phương và mở rộng kết nối thị trường trong nước, quốc tế.
Theo kế hoạch, tỉnh Tuyên Quang sẽ giới thiệu 478 sản phẩm OCOP tiêu biểu, trong đó nhiều sản phẩm đã đạt chứng nhận từ 3 đến 5 sao, khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường như: Chè xanh bà cụ, Hồng trà bà cụ, Chè víp 5* hộp của HTX chế biến chè Phìn Hồ (5 sao); Mật ong bạc hà Mèo Vạc của HTX Dịch vụ nông nghiệp Tả Lủng (4 sao); Cà gai leo Hợp Hòa của HTX Nông lâm nghiệp Hợp Hòa (4 sao); Trà túi lọc đậu đen xanh lòng của HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát (4 sao)… Đây đều là những sản phẩm mang giá trị kinh tế cao, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, có mã QR truy xuất nguồn gốc rõ ràng và hướng tới phát triển bền vững.
Hoạt động trưng bày lần này không chỉ mang ý nghĩa chính trị quan trọng, mà còn là dịp để Tuyên Quang quảng bá hình ảnh, mở rộng hợp tác, tìm kiếm cơ hội kết nối thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt trong xu thế tiêu dùng xanh và phát triển kinh tế tuần hoàn.
Để chuẩn bị cho triển lãm, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Công thương đã phân công rõ trách nhiệm cho từng bộ phận: Phòng Xúc tiến thương mại chủ trì xây dựng kế hoạch và phối hợp với Ban Tổ chức; Phòng Khuyến công, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi xanh phối hợp doanh nghiệp, hợp tác xã hoàn thiện sản phẩm, bao bì, chứng nhận OCOP và mã QR; Phòng Hành chính tổng hợp đảm bảo hậu cần, kinh phí, phương tiện cho đoàn công tác.
Triển lãm dự kiến diễn ra từ ngày 27/8 đến 6/9/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh – Hà Nội). Các gian hàng của tỉnh tham gia tổng duyệt vào ngày 25-26/8.
Với sự chuẩn bị công phu và trách nhiệm, gian trưng bày của Tuyên Quang hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn mạnh tại triển lãm, góp phần khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP, lan tỏa hình ảnh địa phương đổi mới, năng động và bền vững, đồng thời đóng góp vào thành công chung của sự kiện kỷ niệm 80 năm thành lập Nước./
Nguồn: DNKTX
Từ nay đến hết ngày 23/11/2025, VietinBank triển khai chương trình “Một chạm - Vạn deal hời trên VietinBank iPay Mobile” mang đến hàng loạt ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi trải nghiệm các tiện ích Giải trí - Di chuyển - Mua sắm. Đồng hành cùng VietinBank trong lần này, nghệ sĩ Jun Phạm đa tài sẽ trở thành “người bạn săn deal”, gửi tới khách hàng loạt ưu đãi đặc quyền.
Với nhiều ưu điểm vượt trội như miễn hoàn toàn phí giao dịch ngoại tệ tại Trung Quốc, hoàn tiền tới 4% cho mọi giao dịch chi tiêu, miễn phí thường niên trọn đời…, thẻ tín dụng VPBank UnionPay Freeways sẽ là lựa chọn tối ưu cho người Việt Nam đang thường xuyên làm việc, công tác hoặc có ý định đi du lịch Trung Quốc.
Ngày 1/9, tập đoàn Nestlé bất ngờ sa thải CEO Laurent Freixe vì che giấu mối quan hệ tình cảm với cấp dưới chưa đầy một năm sau khi nhậm chức.
Sau thời gian vận hành để giải quyết tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu, phà tạm Rạch Miễu nối hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long (Bến Tre cũ) chính thức dừng hoạt động khi cầu Rạch Miễu 2 đã khai thác.
Trong bức tranh sôi động của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, có những thương hiệu không chọn con đường tỏa sáng bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà bằng sự hiện diện bền bỉ và chất lượng được minh chứng qua năm tháng. OROMI chính là một cái tên như vậy. Gần một thập kỷ trôi qua, thương hiệu thuộc hệ sinh thái VTM này đã âm thầm trở thành một phần không thể thiếu trong “tủ thuốc” của hàng ngàn gia đình, viết nên một câu chuyện đầy thuyết phục về niềm tin và giá trị thật.