Zoho Corporation, tập đoàn toàn cầu chuyên phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, vừa chính thức khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Văn phòng đặt tại TP HCM sẽ là trung tâm điều phối hoạt động của Zoho tại thị trường nội địa, với đội ngũ nhân sự phụ trách các mảng kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng.
Việt Nam đang nổi lên là một điểm sáng trong khu vực với nhu cầu mạnh mẽ về các giải pháp phần mềm dạng dịch vụ (SaaS). Trong bối cảnh đó, việc Zoho chính thức đặt văn phòng tại Việt Nam được xem là bước đi phù hợp, góp phần đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường. Trong 5 năm qua, hoạt động của Zoho tại Việt Nam đã không ngừng mở rộng, thể hiện định hướng đầu tư bài bản và lâu dài. Chỉ tính riêng trong năm 2024, doanh thu tại Việt Nam của Zoho đã ghi nhận mức tăng trưởng 30% so với năm trước.
Tại Việt Nam, Zoho ưu tiên phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thông qua các giải pháp tích hợp, đồng hành cùng người dùng trong suốt hành trình từ tư vấn, triển khai đến vận hành, hoàn toàn bằng tiếng Việt. Các nền tảng chủ lực như Zoho CRM và Zoho Workplace đã được tích hợp giao diện và các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) bằng tiếng Việt, giúp nâng cao khả năng sử dụng và mang lại trải nghiệm gần gũi hơn với người dùng trong nước.
Trong tương lai, Zoho sẽ ra mắt các tính năng AI tiên tiến tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.
Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Zoho, chia sẻ: "Zoho cam kết mang đến các giải pháp ứng dụng AI để hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển nhanh hơn, đổi mới hiệu quả hơn và đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi số quốc gia."
Với văn phòng đầu tiên tại TP HCM, công ty kỳ vọng trở thành đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp Việt trong hành trình số hóa toàn diện và bền vững.
Nguồn: NLĐ
Với nhiều ưu điểm vượt trội như miễn hoàn toàn phí giao dịch ngoại tệ tại Trung Quốc, hoàn tiền tới 4% cho mọi giao dịch chi tiêu, miễn phí thường niên trọn đời…, thẻ tín dụng VPBank UnionPay Freeways sẽ là lựa chọn tối ưu cho người Việt Nam đang thường xuyên làm việc, công tác hoặc có ý định đi du lịch Trung Quốc.
Ngày 1/9, tập đoàn Nestlé bất ngờ sa thải CEO Laurent Freixe vì che giấu mối quan hệ tình cảm với cấp dưới chưa đầy một năm sau khi nhậm chức.
Sau thời gian vận hành để giải quyết tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu, phà tạm Rạch Miễu nối hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long (Bến Tre cũ) chính thức dừng hoạt động khi cầu Rạch Miễu 2 đã khai thác.
Trong bức tranh sôi động của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, có những thương hiệu không chọn con đường tỏa sáng bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà bằng sự hiện diện bền bỉ và chất lượng được minh chứng qua năm tháng. OROMI chính là một cái tên như vậy. Gần một thập kỷ trôi qua, thương hiệu thuộc hệ sinh thái VTM này đã âm thầm trở thành một phần không thể thiếu trong “tủ thuốc” của hàng ngàn gia đình, viết nên một câu chuyện đầy thuyết phục về niềm tin và giá trị thật.
Tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, trung tâm tiêm chủng Long Châu hợp tác cùng ca sĩ Dương Domic, trong chiến dịch “Thế hệ chủ động – Phòng bệnh bằng tiêm phòng chủ động”. Nỗ lực chung này không chỉ giúp lan tỏa thông điệp về tinh thần chủ động bảo vệ bản thân, mà còn góp phần nâng cao nhận thức tiêm phòng - giải pháp y tế chăm sóc sức khỏe chủ động, an toàn và bền vững.