Zoho Corporation, tập đoàn toàn cầu chuyên phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, vừa chính thức khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Văn phòng đặt tại TP HCM sẽ là trung tâm điều phối hoạt động của Zoho tại thị trường nội địa, với đội ngũ nhân sự phụ trách các mảng kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng.
Việt Nam đang nổi lên là một điểm sáng trong khu vực với nhu cầu mạnh mẽ về các giải pháp phần mềm dạng dịch vụ (SaaS). Trong bối cảnh đó, việc Zoho chính thức đặt văn phòng tại Việt Nam được xem là bước đi phù hợp, góp phần đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường. Trong 5 năm qua, hoạt động của Zoho tại Việt Nam đã không ngừng mở rộng, thể hiện định hướng đầu tư bài bản và lâu dài. Chỉ tính riêng trong năm 2024, doanh thu tại Việt Nam của Zoho đã ghi nhận mức tăng trưởng 30% so với năm trước.
Tại Việt Nam, Zoho ưu tiên phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thông qua các giải pháp tích hợp, đồng hành cùng người dùng trong suốt hành trình từ tư vấn, triển khai đến vận hành, hoàn toàn bằng tiếng Việt. Các nền tảng chủ lực như Zoho CRM và Zoho Workplace đã được tích hợp giao diện và các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) bằng tiếng Việt, giúp nâng cao khả năng sử dụng và mang lại trải nghiệm gần gũi hơn với người dùng trong nước.
Trong tương lai, Zoho sẽ ra mắt các tính năng AI tiên tiến tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.
Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Zoho, chia sẻ: "Zoho cam kết mang đến các giải pháp ứng dụng AI để hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển nhanh hơn, đổi mới hiệu quả hơn và đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi số quốc gia."
Với văn phòng đầu tiên tại TP HCM, công ty kỳ vọng trở thành đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp Việt trong hành trình số hóa toàn diện và bền vững.
Nguồn: NLĐ
Quốc hội thông qua Luật Đầu tư sửa đổi, gỡ bỏ yêu cầu giấy phép đối với 38 ngành, nghề và điều chỉnh thêm 20 lĩnh vực, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng hơn từ năm 2026.
Sau nhiều năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Thanh Hóa đã từng bước hình thành hệ thống sản xuất hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường. Thay vì sản xuất manh mún, nhỏ lẻ, nhiều địa phương đã chủ động xây dựng vùng nguyên liệu tập trung, liên kết chặt chẽ giữa người sản xuất, hợp tác xã và doanh nghiệp nhằm tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm OCOP.
Theo Thủ tướng, Nhà máy điện khí LNG Nhơn Trạch 3 và 4 là dự án tiêu biểu, thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của ngành điện, dầu khí và bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam.
Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Ngân hàng MSB vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.