Ngân hàng MSB vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Với thông điệp “Tinh hoa hành trình xanh”, thẻ MSB Mastercard Green World không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn định hình một chuẩn mực sống tinh hoa mới, nơi khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn đặc quyền của khách hàng ưu tiên.
Phân khúc Affluent – Tinh hoa trải nghiệm
Theo nhận định của MSB, thị trường tài chính hiện nay đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của nhóm khách hàng thu nhập cao – Affluent, có tài sản tích lũy và thu nhập ổn định. Với nhóm khách hàng này, họ vừa tìm kiếm các giải pháp tài chính thiết thực phục vụ tích lũy và chi tiêu cao cấp, vừa mong muốn những đặc quyền chạm đến nhu cầu cảm xúc sâu sắc như chứng tỏ vị thế, khẳng định dấu ấn cá nhân và hướng tới các giá trị hiện đại, toàn cầu.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ MSB - chia sẻ chiến lược định vị phân khúc khách hàng.
Thấu hiểu nhu cầu này, MSB giới thiệu những đặc quyền “Tinh hoa trải nghiệm” dành cho khách hàng Affluent, khẳng định cam kết mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và vượt trội, trong đó tập trung vào bốn trụ cột gồm tài chính, chất sống, tâm thức và dịch vụ chuyên biệt.
Cụ thể, về tài chính, khách hàng được ưu tiên hạn mức tín dụng 150 tỷ đồng, phê duyệt siêu tốc 8h và lợi suất sinh lời hấp dẫn (5.8%/năm) cùng được cộng thêm lãi suất tiết kiệm. Bên cạnh đó, khách hàng Affluent tận hưởng đặc quyền phong cách sống được nâng tầm với các dòng thẻ cao cấp với “Tinh hoa chất sống”, hay những trải nghiệm Âm nhạc hàn lâm, Private concert, MSB Rewards của “Tinh hoa tâm thức” và Dịch vụ chuyên biệt đảm bảo sự tiện lợi tuyệt đối với quầy ưu tiên, đội ngũ riêng 24/7 và hệ thống bảo mật M-Private tối đa…
Đại diện MSB chia sẻ: “Ngày nay, khách hàng không chỉ chú trọng sản phẩm, mà tìm kiếm sự thấu hiểu và trải nghiệm riêng cho mình. Mỗi khách hàng là một hành trình tài chính độc nhất, mỗi lựa chọn, mỗi mục tiêu là một dấu ấn riêng biệt.
Tại MSB, mỗi phân khúc không chỉ là một nhóm khách hàng, mà là một hành trình riêng mà MSB trân trọng và đồng hành. Cùng sự kiện hôm nay, chúng tôi mong muốn giới thiệu những đặc quyền dành riêng cho khách hàng Affluent – nền tảng mở ra những thay đổi cá nhân hóa trải nghiệm cùng MSB.”
Ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng Giám đốc MSB và đại diện Mastercard tại sự kiện ra mắt thẻ MSB Mastercard Green World.
Thẻ MSB Mastercard Green World – tinh hoa hành trình xanh
Nắm bắt được xu hướng và thói quen tiêu dùng của nhóm khách hàng Affluent, MSB ra mắt Thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World – khẳng định vị thế tiên phong của MSB trong việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế của nhóm khách hàng thành công. Chiếc thẻ không chỉ tối đa hóa lợi ích tài chính mà còn là tuyên ngôn sống xanh của giới tinh hoa – những người tiên phong cam kết trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.
Thẻ MSB Mastercard Green World không chỉ tối đa hóa lợi ích tài chính mà còn là tuyên ngôn sống xanh của giới tinh hoa.
Về thiết kế, lõi thẻ MSB Mastercard Green World được có nguồn gốc từ chất liệu tái chế độc đáo, đảm bảo độ bền cao, giao dịch mượt mà và thân thiện với môi trường. Đây là một bước tiến trong việc kết hợp giữa công nghệ hiện đại, sản phẩm tài chính chất lượng cao và giá trị sống bền vững.
Các ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World ngoài việc mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng, cũng đồng thời khuyến khích thói quen sống bền vững. Chương trình hoàn tiền di chuyển đến 24 triệu đồng/năm là điểm nhấn nổi bật nhất của thẻ, thúc đẩy thói quen sử dụng phương tiện và các hình thức di chuyển ít phát thải carbon.
Cụ thể, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 100% cho các giao dịch tàu Metro. Đồng thời, thẻ còn mang lại lợi ích đặc biệt cho những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay khi áp dụng mức hoàn tiền 5% cho giao dịch hàng không, cụ thể theo điều khoản, điều kiện chương trình. MSB còn thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng di chuyển bằng xe điện thông qua hợp tác chiến lược cùng đối tác Xanh SM, với ưu đãi giảm giá lên tới 20.000 đồng/chuyến cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.
“Thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World không đơn thuần là một sản phẩm tài chính. Chúng tôi hy vọng đó là hình ảnh đại diện cho tư duy lãnh đạo bền vững, và mạnh mẽ hơn, trở thành tuyên ngôn về một lối sống tiên phong cùng thông điệp “Mỗi hành trình là một bình minh xanh”, đại diện MSB khẳng định.
Cùng với việc ra mắt phân khúc và dòng thẻ cao cấp MSB Mastercard Green World, MSB mong muốn khơi dậy giá trị tích cực trong cộng đồng, nơi mỗi lựa chọn chi tiêu đều hướng tới sự phát triển lâu dài, hài hòa với môi trường và trách nhiệm xã hội
Nguồn: VTC NEWS
Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo TP.HCM về hỗ trợ khẩn cấp người dân tỉnh Khánh Hòa đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ, chỉ sau 2 giờ tiếp nhận nhiệm vụ, 10 bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất đã lên đường chi viện khẩn cấp, hỗ trợ y tế cho bà con vùng lũ.
Vietnam Airlines tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ đồng bào vùng lũ các tỉnh Khánh Hòa, Lâm Đồng, Gia Lai và Đắk Lắk.
Sáng 20/11 tại Hà Nội, Đại sứ quán Cộng hòa Séc phối hợp với Phòng Thương mại Séc và Cục Xúc tiến thương mại Séc tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Séc 2025. Sự kiện diễn ra nhân chuyến công tác chính thức tại Việt Nam của Chủ tịch Thượng viện Quốc hội Cộng hòa Séc Miloš Vystrčil, thu hút đông đảo doanh nghiệp hai nước trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, năng lượng, dược phẩm, công nghệ, logistics, giáo dục, tài chính...
Giữa nhịp sống hiện đại, Hà Nội vẫn còn đó những món quà quê giản dị gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ. Trong số ấy, bánh chả - một loại bánh nhỏ xinh, mộc mạc nhưng chứa đựng tinh hoa ẩm thực Thăng Long - đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, thanh nhã và đậm đà hương vị truyền thống.